Tuesday, March 12, 2013

Kauphlaup !


Um helgina keypti ég mér flík… þó af illri nauðsyn!  Þannig er mál með vexti að ég á uppáhalds, uppáhalds buxur.  Það mætti segja að ég fari bara úr þeim til þess að þvo þær og svo ekki meir.  En allavena þá ákváðu þær (buxurnar s.s) að syngja sitt síðasta um helgina, þá myndaðist þetta líka myndarlega gat á innanvert lærið og ég fann að þær voru farnar að þynnast ískyggilega mikið á öðrum stöðum.  En nú voru góð ráð dýr, að hálftími skyldi vera eftir af opnunartíma Smáralindarinnar þennan sunnudaginn… Það var ekkert annað í stöðunni en að hendast þangað , jú inní VILA og grípa þar með naumindum síðasta parið í minni stærð ! Já ég vil meina að þetta hafi verið örlög…

En ég fékk þó nýjar buxur og er þetta í þriðja skiptið sem ég kaupi mér slíkar.  Þær fyrstu á ég enn, en rennilásin á þeim bilaði.. svo nú er ég að hugsa um að sameina þessar tvær “ónýtu” í einar .. ss. Taka rennilásin af þessum sem rifnuðu og skella á þær elstu. 

Ég verð þó að viðurkenna að það er einn galli við þessar buxur, og þá svörtu týpuna sem ég kaupi.. þær draga svo rosalega í sig .. maður er orðin kafloðin áður en maður veit af … Það lagast þó með þvottum en MÖRGUM þvottum… fyrstu dagana þarf maður að hafa Rykrúllu með sér hvert sem maður fer…. En það þarf nú meira til en þetta til þess að slíta okkur Buxum í sundur J


Hérna eru þær svo elskurnar… þær líta samt kannski ekki alveg svona vel út á mér… en eins og þið sjáið erum þær “high waisted” svo þær passa að maginn velli ekki útum allt !

 Neibb ekki minn rass ! en svona líta þær út að aftan 

Svo fínir pokarnir hjá þeim í VILA


- gréta -  




No comments:

Post a Comment