Monday, March 11, 2013

Helgin að baki


Jæja þá er þessari óhollustu helgi lokið og komin mánudagur eina ferðina enn.  Ég skemmti mér konunglega á árshátíð á föstudaginn, vann meira segja vinning og allt.  Það er ekki frásögufærandi nema hvað að þegar ég vaknaði daginn eftir og ætlaði að reyna að koma upp orði mundi ég eftir því að ég hafði glatað röddinni minn þarna um kvöldið, en hún er þó sem betur fer öll að koma til í dag.  En það er erfitt fyrir svona málglaða manneskju eins og mig að missa hljóðfærið sitt. 

Annars ætlaði ég bara að láta nokkrar myndir fylgja … ég var nú reynda enþá svekktari yfir því daginn eftir hversu fáar myndir ég hafði tekið ! Ég var uppteknari við að dansa við nostalgíulög á dansgólfinu en að taka myndir.   


Þetta kom allt að góðum notum … jah nema ég veit ekki alveg hvað varð um smokkana þó ...

Svona var maður fínn

Herbergisfélagarnir tilbúnir í slaginn

Deildi borði með svona fínu fólki… þar á meðal Herra Ferðamálafræði !!


Ó svo var þetta það besta við ferðina ! Fékk mér svona á heimleiðinni eftir margra ára fjarveru … þetta var bezt


-- 


 




No comments:

Post a Comment