Tuesday, March 12, 2013

Self Control !






Nei nú gengur þetta ekki lengur … ég ætla að rifja upp kynninn við gamlan vin minn Self Control.  Marsmánuður er án efa leiðinlegasti og erfiðasti mánuðurinn í skólanum, endalaus stór verkefni sem öllum á að skila á svipuðum tíma… og svo jú tekur kannski ekkert mikið skemmtilegra við þar á eftir , sjálf prófin. 

Núna á ég tildæmis að vera að vinna í smá ritgerð, en maður villist af og til útaf sporinu …þá hvert? Jú á Facebook ! … eða þá aðrar heimasíður sem tengjast náminu ekki neitt …. Lausnin við þessu er Self Control. 

Self Control virkar þannig að þú býrð þér til “Black List” eða Svartan lista , og situr á hann allar þær heimasíður sem þú mátt ekki heimsækja á meðan lærdómi stendur… Facebook er t.d efst á mínu lista og þar á eftir ýmsar skemmtilegar bloggsíður o.fl … Svo ræður þú í hversu langan tíma þú kemst ekki inná síðurnar… ég stilli yfirleitt á klukkutíma og tek mér þá pásu í ca.tíu mínútur og stilli svo aftur á klukkutíma …. Þetta er að minnsta kosti voða sniðugt fyrir manneskjur sem hafa enga sjálfsstjórn J



Hægt er að ná í Appið hér fyrir Makkaeigendur… fann það því miður ekki fyrir Windows L

No comments:

Post a Comment